Thursday, May 5, 2016

Giày cao công sở GO374 || Cực Trẻ trung, sành điệu

Cái nhìn đầu tiên với giày GO374 của LinhKent là sự độc đáo. Da dày được gia công có màu giống màu gỗ và các đường vân. Màu nâu sang trọng, đẳng cấp nhưng lại mang cả thêm sự trẻ trung không gióng với sự lịch lãm của màu đen. Thêm vào đó da giày được gia công trông giống như gỗ hay vỏ cây mang lại cho ta sự độc đáo và đẳng cấp. Thiết kế giày lười giúp bạn thoải mái và thuận tiện hơn, nhất là sự thoáng khi trong mùa hè oi bức nữa. 
Giày công sở GO374

Chất lượng của giày GO374 cũng đẹp giống như bề ngoài của nó vậy. Phần da được làm bằng da bò cao cấp không gây ra sự khô cứng, khó chịu khi đi. Các đường may, chỉ khâu và keo được làm tỉ mỉ, cẩn thận vừa mang tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền cho giày. Giày GO374 giúp bạn tăng thêm 7,5cm chiều cao hoàn toàn bí mật nhé. Phần lót đế tăng chiều cao được làm siêu nhẹ, bền, chống lún và không xê dịch. Phần đế giày giống như những sản phầm khác của LinhKent được làm bằng cao su nguyên chất mềm dẻo, chống mài mòn và có độ bám dính cao.
Giày công sở

GO374 hiện đang bán tại LinhKent với giá 1.450.000 VNĐ và bảo hành 1 năm. Các bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc mua online qua Giày công sở LinhKent. Bạn có thể yên tâm khi mua online vì sản phẩm đúng như trong hình, chất lượng đảm bảo, miễn phí giao hàng nội thành. Shop giày LinhKent - Shop giày Hà Nội, HCM uy tín và chất lượng đã đã được khẳng định.
Các bạn có thể xem chi tiết về chúng tôi trên thanh Menu hoặc vào Shop giày Hà Nội khẳng định thương hiệu 10 năm nay
Giày công sở nam
Giày công sở Hà Nội
Shop giày Hà Nội



0 nhận xét:

Post a Comment