Monday, April 25, 2016

Những quy tắc trường tồn theo thời gian giữa tất và giày.

Giày thể hiện phong cách thời trang của bạn và chúng ta ít khi quan tâm nhiều đến tất. Bạn có biết tất cũng rất quan trọng khi phối với giày và quần tạo nên phong cách của chúng ta. Mặc dù ghi điểm không nhiều nhưng sẽ là kẻ phá hoại cực lớn trong phong cách của bạn nếu bạn không sử dụng tất hợp mode. Và sau đây là những quy tắc không bao giờ thay đổi theo thời gian giữa tất và giày mà bạn cần lưu ý đấy.

1. Không đi tất có màu trái ngược với màu giày và  quần hoặc da bạn.

Đây thự sự là điều đơn giản nhưng rất có thể bạn mắc phải. Tất trắng dường như được sử dụng vô tội vạ ở Việt Nam. Và cũng có thể bạn cảm thấy không sao nhưng rất là sao đấy. Phong cách thời trang của bạn sẽ trở thành thảm họa khi mặc 1 bộ vest lịch lãm với giày tây đen nhưng lại đi 1 đôi tất trắng. Tất trắng là sự kết hợp tuyệt vời với những đôi giày thể thao. Bạn sẽ trở nên khỏe khoắn và sành điệu rất nhiều nếu đi một đôi giày thể thao kết hợp với tất trắng.

2. Không nên kết hợp tất cao cổ với giày và quần short. 

Nếu quần short kết hợp với tất ngắn thì quá tuyệt. Nhưng khi bạn mang chúng với một đôi tất cao cổ thì trông thật lố bịch, giống như những chú hề trong rạp xiếc vậy. Bạn nghĩ sao nếu đôi chân của bạn nhìn như chia làm 3 vậy.

3. Không nên đi tất quá cũ.
Những đôi tất cũ sẽ bị giãn và làm cho đôi chân của bạn xấu đi rất nhiều. Kể cả là khi bạn kết hợp với phong cách bụi bặm đường phố thì đây cũng không phải là một cách hay.

4. Kết hợp giày tất với quần.

Khi bạn diện một bộ trang phục với một ý  đồ nào đó thì sẽ không gì tốt hơn nếu có 1 set từ đầu đến chân phải không nào. Mỗi đôi giày kết hợp với 1 phong cách thời trang khác nhau khi bạn cần. Nếu không hãy chắc chắn cho mình 1 đôi giày đen lịch lãm và một đôi giày nâu hoặc giày lười  trẻ trung. 2 màu này rất dễ phối đồ và cho nhiều phong cách. Nếu bạn có xu hướng thời trang trẻ trung hãy chọn cho mình những đôi giày màu sáng nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment