Saturday, April 9, 2016

Những mẫu giày cao cấp cho quý ông thành đạt

Những mẫu giày cao cấp cho quý ông thành đạt.

1. Giày Alden.

Giày Alden.
Thương hiệu giày cao cấp Alden đã có được hơn 100 năm. Alden mang đậm phong cách Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt. Với kiểu dáng trang nhã, đơn giản luôn mang đến cho bạn sự quý phái, lịch lãm. Vì khách hàng của hãng là các doanh nhân thành đạt nên giá của nó không hề mềm chút nào. Giá của một đôi Alden rơi vào khoảng 14 triệu. Nói đi cũng phải nói lại là ngoài thiết kế và hướng đối tượng thì nó được làm bằng loại da cực bền làm từ mông ngựa nên giá cao là điều khó tránh.

2. Giày Wing
 Giày Wing
Một thương hiệu giày cao cấp khác đến từ Anh quốc. Và vẫn chất liệu da cao cấp như trên được làm một cách tỉ mỉ. Đối với các quý ông thì Giày Wing có lẽ chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng được làm thủ công bởi những thợ đóng giày giỏi nhất vùng Northompton của nước Anh. Vì vậy chất lượng là điều không cần bàn cãi. Hãng này cho rằng việc làm thủ công bằng tay làm tăng tuổi thọ của đôi giày, và nói rằng nó có thể đi theo bạn trong suốt cuộc đời. Thật khó tin phải không. Giá của một đôi giày Wing lên đến hơn 15 triệu.

3. Giày Cordovan Derby - Edward Green.
Giày Cordovan Derby - Edward Green.
Một đôi này có giá 38,7 triệu đồng. Chắc chắn bạn phải là một doanh nhân thành đạt với thu nhập khủng mới có thể sở hữu chúng. Chúng mang phong cách trẻ trung, lịch lãm nên thích hợp với đi ở nhà hay đi chơi hơn là đi làm công sở. 

4. Giày Loafers của Allen Edmond
 Giày Loafers của Allen Edmond
Lại một mẫu nữa không phải dùng trong môi trường công sở. Nhưng lần này chúng có giá mềm hơn 8,16 triệu đồng. Giày Loafers là loại giày lười phù hợp với cuộc sống hàng ngày như đi chơi, đi dạo,shopping ...

5 Giày Double Monks của John Lobb
Giày Double Monks của John Lobb
Đôi giày này được gắn với cái mác Quý Tộc với giá 38 triệu đồng. Chúng thường được gọi là giày hai nấc khóa hay giày thầy tu, đây là xu hướng đang được giới nhà giàu yêu thích. Với phong cách cổ điển lịch lãm bạn có thể kết hợp tuyệt vời chúng với một bộ Suit hay Blazer.

Xem thêm : Shop giày cao Linhkent - Thời trang - Phong cách - Bảo hành 12 tháng


0 nhận xét:

Post a Comment