Friday, April 22, 2016

Khử mùi hôi giày bằng than hoạt tính

Dân công sở thường phải đi giày hàng ngày, có nơi còn đi cả ngày khi làm việc. Với mật độ thời gian đi giày nhiều như thế cộng thêm thời tiết nóng bức đã làm mùi hôi đôi giày của bạn tăng lên đáng kể. Điều này làm bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp. Để tránh mùi hôi bốc ra từ đôi giày thì bạn có rất nhiều cách: thây tất  thường xuyên, dùng bình xịt... Và nếu đôi giày của bạn đã có mùi thì dung than hoạt tính là cách tốt nhất để bạn khử mùi một cách an toàn, triệt để.

khử mùi giày

Than hoạt tính được biết đến như vật liệu khử mùi, hút ẩm, lọc sạch vi khuẩn ....Chúng có cấu trúc mao mạch rỗng và có rất nhiều ứng dụng phổ biến như: Khẩu trang, máy hút mùi, lót giày khử mùi, chăm sóc da, loại bỏ độc tố...
khử mùi giày bằng than hoạt tính

Để khử mùi hôi trong giày bằng than hoạt tính hết sức đơn giản. Bạn hãy mua lót giày chứa than hoạt tính hoặc mua túi than hoạt tính và bỏ vào trong giày khi bạn không đi nữa. Vừa có tác dụng khử mùi, hút ẩm lại vừa an toàn, thân thiện với môi trường phải không nào. Mẹo nhỏ cho các bạn nữa nhé: hãy phơi bất cứ thứ gì có mùi ra ngoài ánh nắng như giày, quần áo. Ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia bức xạ có tác dụng diệt khuẩn - khử mùi cực cao. Nhưng bạn hãy cân nhắc vì ánh nắng gay gắt có thể làm giảm độ bền vật dụng của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment