Thursday, December 15, 2016

Shop trẻ thơ triển khai dịch vụ Ông già Noel Free cho khách hàng

“Mùa Giáng Sinh năm ngoái, mình có mua cho cu Bin nhà nhà một hộp ô tô điều khiển khá hoành tráng. Tối đến tặng cho bé nhân dịp Giáng Sinh cu nhà mình sướng lắm, cứ nhảy cả lên. Thế rồi một lúc sau bé thấy nhà bên có Ông già Noel đến tặng quà bé hỏi:  Tại sao Ông già Noel đến nhà bên kia mà không đến nhà mình hả mẹ? Làm mình chạnh lòng quá. Năm nay mình quyết phải tìm ngay một Ông già Noel đến tặng quà cho bé mới được. Mình có tìm thì thấy có dịch vụ này nhưng phí hơi cao thì phải, chỗ gần nhất cũng 70k rồi mà mình thì không gần”. Tìm một Ông già Noel đến để làm cho Giáng Sinh này thêm ý nghĩa cũng là mong muốn của rất nhiều ba mẹ trong dịp Giáng Sinh này.
Hãy thử tưởng tượng rằng bé sẽ hạnh phúc thế nào, sẽ reo lên thế nào khi thấy Ông già Noel bấm chuông cửa và trao bé món quà ý nghĩa trong đêm Giáng Sinh. Để có một giáng sinh thật đáng nhớ và ý nghĩa thì những món quà là không thể thiếu nhưng sẽ hoàn hảo và tuyệt vời biết bao nếu có Ông già Noel như trong truyện cổ tích đến tặng quà cho các bé ngoan. Với tâm lý như vậy nhiều ba mẹ đã tìm một Ông già Noel đến bấm chuông và tặng quà cho bé. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Shop Trẻ Thơ năm nay cũng sẽ cung cấp miễn phí cho khách hàng chương trình: Dịch vụ Ông già Noel giao quà tận tay các bé và dịch vụ gói quà Noel. Chỉ bằng những thao tác đơn giản là đã tạo lên một mùa Giáng Sinh không thể quên cho bé yêu rồi.
Nội dung chương trình Ông già Noel trao quà bất ngờ của Shop Trẻ Thơ:
1. Dịch vụ Ông già Noel trao quà.
- Áp dụng Free với tất cả các đơn hàng đồ chơi có giá trị trên 200k và có khoảng cách tối đa 10k với chi nhánh gần nhất.
- Với những đơn hàng đồ chơi dưới 200k Shop sẽ tính phí 20k mỗi địa chỉ.
- Thời gian giao quà từ 8h đến 22h các ngày từ 20 – 25/12 và hạn cuối tiếp nhận dịch vụ là 22h ngày 24/12.
2. Dịch vụ gói quà miễn phí.
- Áp dụng với đơn hàng đồ chơi có giá trị trên 100k
- Thời gian áp dụng bắt đầu từ 8h đến 22h ngày 20/12 đến ngày 25/12
Những món quà sẽ trở nên ý nghĩa và nguồn cổ vũ vô cùng lớn lao cho các bé chăm ngoan hơn trong năm mới. Hãy để Shop Trẻ Thơ biến Ông già Noel chỉ có trong cổ tích thành hiện thực trong tâm trí của bé và cho bé một đêm Noel thật hạnh phúc và ý nghĩa. Shop Trẻ Thơ cũng xin gửi lời chúc đến toàn thể gia đình bạn một mùa Giáng Sinh và năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc và anh lành!
>>> Đồ chơi ô tô điều khiển từ xa – Món quà yêu thích của các bé trai

1 comment:

  1. Những món quà sẽ trở nên ý nghĩa và nguồn cổ vũ vô cùng lớn lao cho các bé chăm ngoan hơn trong năm mới.
    giày nam đẹp
    giay da nam
    giay dep nam
    giày da nam
    giày nam cao cấp

    ReplyDelete