Friday, November 18, 2016

Bạn đã biết chọn thảm xốp cho bé như thế nào chưa ?

Khi trời trở rét thì những chiếc thảm xốp giá rẻ, ấm áp và êm ái được rất nhiều ba mẹ sử dụng trong nhà. Các bé có thể thỏa sức vui đùa mà không sợ mặt đất, mặt nền lạnh lẽo nữa. Hơn nữa các bố mẹ cũng có thể yên tâm hơn nếu bé có lỡ bị ngã thì cũng không đau hay bị chấn thương khi chạm đất. Màu sắc bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh và nhiều ưu điểm khác giúp thảm xốp cho bé đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên chọn mua thế nào để tốt nhất thì chưa chắc gia đình nào cũng biết cách đâu nhé. Shop Trẻ Thơ xin chia sẻ với các bạn cách chọn thảm xốp tốt nhất để các bạn tham khảo nhé!
>>> Xem thêm: Mẫu tham choi cho be o tphcm ngộ nghĩnh cho bé yêu
Chọn thảm mềm mại : Các ba mẹ nên chọn loại thảm xốp mềm mại và không có các góc cạnh cứng hoặc sắc nhọn. Dù dưới chân nhưng các bé có thể nghịch ngợm và bị tổn thương bởi nó đấy.
Chọn thảm xốp cách nhiệt: Một ưu điểm được rất nhiều gia đình yêu thích của thảm xốp đó là sự cách nhiệt. Cách nhiệt với nền nhà giúp cả nhà thoải mái hơn đi hay vui đùa trên thảm. Thường thì thảm chỉ được sử dụng trong mùa đông để chống rét nhưng để sử dụng cả 4 mùa thì thảm phải cách nhiệt thật tốt ngay cả với nền nhà nóng bức.
Chọn thảm có nhiều họa tiết : Các bé luôn có tính tò mò và thích khám phá thế giới. Vì vậy càng nhiều họa tiết bắt mắt thì các bé sẽ tư duy và học hỏi được nhiều hơn, kích thích trí não. Để các bé có thể vừa chơi vừa học nhiều hơn thì các ba mẹ có thể chọn loại thảm có hình các chữ cái, chữ số …
 - Chọn thảm xốp có thể rửa, giặt được : Thảm cho bé rất dễ dàng bị dính bẩn khi bé ăn, chơi hay các bé nhỏ còn tè bậy lên nữa. Vì vậy mà việc có thể vệ sinh lau rửa thậm chí là giặt được dễ dàng là điều rất cần thiết để có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra thi thoảng các ba mẹ cũng cần rửa, giặt thảm một lần và phơi nắng để tránh ẩm mốc, mùi hôi hay vi khuẩn có hại bám trên thảm. Để nhanh khô hơn thì các bạn có thể mua thêm tủ sấy quần áo để sấy nhanh quần áo, thảm cho bé trong mùa đông.

- Chọn thảm an toàn, không độc hại : Các nguy cơ về độc hại có mặt ở khắp mọi nơi ngay cả với thứ ít ai ngờ đến nhất. Thảm cũng vậy, các ba mẹ nên mua ở những địa chỉ uy tín tránh mua thảm giá rẻ ở shop chưa có uy tín hay thương hiệu. Một số tác dụng phụ gây hại đến bé mà các mẹ cần để ý đó là dị ứng, kích ứng da gây ngứa ngáy, tấy đỏ hay nổi mẩn trên da bé.

- Chọn thảm phù hợp với độ tuổi: Mỗi chiêc thảm phù hợp với một độ tuổi riêng. Vì vậy mà khi đi mua sắm thì các bạn cũng nên chú ý đến màu sắc, thiết kế phù hợp với độ tuổi của bé nhé. Nếu có thể hãy chọn chiếc phù hợp với mọi độ tuổi hoặc phù hợp với khoảng độ tuổi của bé để sử dụng được lâu hơn.
- Chú ý thảm phù hợp với sàn nhà : Đa số các loại thảm đều phù hợp với mọi loại sàn nhà từ sàn đá, gỗ đến bê tông. Tuy nhiên lại có một số loại chỉ dùng cho một loại sàn nhất định vì vậy khi đi mua thì các bạn cũng cần chú ý để không mua nhầm loại. Tốt nhất hãy mua loại dùng được cho nhiều sàn khác nhau để khi di chuyển nhà, chuyển phòng hay địa điểm thì bạn vẫn có thể dùng được.

Hy vọng rằng với những kiến thức vừa chia sẻ sẽ giúp được các ba mẹ có sự lựa chọn tốt nhất cho bé nhà mình. Những chiếc thảm xốp này có rất nhiều lợi ích mà giá lại khá rẻ cho một căn phòng hay một khoảng không gian cho bé chơi thỏa mái. Nhanh chân mua ngay đi nhé!

>>> Tủ nhựa cao cấp Đài Loan giá rẻ cho mọi nhà

0 nhận xét:

Post a Comment