Friday, July 22, 2016

Sóng gió của giày da thủ công Việt

Đã từ lâu rồi giày da thủ công Việt chỉ còn tồn tại le lói trong thị trường giày da rộng lớn. Chỉ có những người dùng quen thuộc, những tín đồ giày Việt mới tìm đến giày thủ công. Còn lại hầu hết người dùng một là không quan tâm đến hai là bị cuốn hút bởi những đôi giày đang tràn ngập ngoài thị trường kia. Trong khi người nước ngoài rất trân trọng những giá trị từ đồ thủ công thì người Việt chúng ta không quan tâm đến và đó cũng là một phần gây khó khăn cho sự trở lại của giày thủ công.

Hầu hết những đôi giày được bán ở Việt Nam đều có nguồn gốc từ Trung Quốc được sản xuất đại trà chất lượng rất kém. Nó được bán với cái giá rẻ đến không tưởng đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Trong số đó cũng có những đôi có chất lượng tốt hơn nhưng giá cũng lại không rẻ như thế. Có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn từ giá giày của giày nhập lậu nên đa số người dùng nhất là người mới dùng giày đã bỏ quên giày da thủ công Việt có chất lượng tốt và bền hơn rất nhiều. Giá cả không thể nào rẻ được như vậy nhưng so về độ bền và sự thoải mái thì hơn rất nhiều và quá xứng đáng với số tiền mà người dùng phải bỏ ra. Chính vì vậy mà những ai đã dùng giày thủ công handmade rồi thì sẽ khó mà từ bỏ thói quen ấy.

Thời gian gần đây, người dùng Việt chúng ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và đây cũng là lúc mà giày da Việt lấy lại được vị thế và giá trị của mình trong mắt người tiêu dùng. Và nếu bạn muốn dùng thử những đôi giày da Việt như thế bạn hoàn toàn có thể mua chúng một cách dễ dàng. Trong đầu mọi người gần như đóng đinh một suy nghĩ là muốn mua giày thủ công thì phải đến làng nghề, xưởng đóng giày mới mua được. Nhưng bây giờ bạn có thể mua giày thủ công một cách dễ dàng hơn rất nhiều với Giày LinhKent. Giày LinhKent được làm handmade 100% bởi các thợ thủ công, chất lượng tuyệt vời và mua vô cùng dễ dàng. Mời các bạn truy cập : Giaynangchieucao.com để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Post a Comment