Monday, July 25, 2016

Shop giày da thủ công giá rẻ trên thị trường

Ngày nay, với thị trường mở cửa và sôi động, giày dép da đã quá quen thuộc trên các con đường, con phố ở bất cứ nơi đâu. Mẫu mã đa dạng và bắt mắt, giá cả cũng đủ mọi giá từ siêu rẻ trên các vỉa hè đến đắt đỏ trong các shop của thương hiệu Châu Âu. Shop giày thương hiệu Việt cũng không ít, thậm chí là khá nhiều với những chiếc giày có chất lượng khá và giá cả thì cũng vừa phải. Nhưng các bạn có biết đến 96,69% giày đó là giày nhập lô từ TQ. Những shop này thậm chí rất lớn và có uy tín nhưng vẫn nhập hàng TQ và bán cho khách kèm theo bảo hành. Tại sao lại như vậy?

Câu trả lời là vì lợi nhuận cao. Bạn bán được một đôi thì bạn có thể tha hồ bảo hành thậm chí là đổi mới cho khách mà vẫn có lãi. Chưa tính đến chuyện không phải lúc nào nó cũng hỏng trong thời gian bảo hành kể cả là những chiếc giày kém. Hơn nữa những chiếc giày này cũng có chất lượng khá tốt nên việc sử dụng chúng cũng không có gì là xấu. Giá mềm, chất lượng trung bình khá như vậy là đủ với người tiêu dùng Việt chúng ta. Vậy ta có nên dùng hàng TQ nữa không? Câu trả lời là vẫn dùng nếu bạn muốn và bạn còn một sự lựa chọn khác nữa : Giày Việt – giá Việt – chất lượng Việt. 


Người Việt tại sao lại không ủng hộ hàng Việt Nam ! Đúng là rất nhiều thứ chúng ta vẫn đi sau TQ nhưng giày dép thì không, ít nhất là đối với những chiếc giày mà chúng ta vẫn thấy trên thị trường Việt Nam. Giày da thủ công Việt có chất lượng cao hơn hẳn, được làm thủ công và chăm chút về chất lượng và mẫu mã. Giày của chúng ta được làm bằng những nguyên liệu cao cấp trong nước và được chăm chút về kỹ thuật cũng như chất lượng từng chiếc một chứ không như hàng lô cả tram, nghìn chiếc. Giá cả của giày thủ công cũng không đắt hơn là mấy thậm chí có những chiếc bằng và rẻ hơn mà chất lượng ăn đứt giày kia.


Vậy mua giày ấy ở đâu? Xin giới thiệu với các bạn Công ty giày LinhKent – Giày da thủ công giá rẻ được làm handmade 100% . Chúng tôi sản xuất và kinh doanh giày da hơn 10 năm nay và hoàn toàn tự làm. Thương hiệu và uy tín được xây dựng đã được một quãng đường dài và ngày càng vững chắc. Các bạn đến đây có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, bảo hành…

Trang chủ: Giaynangchieucao.com
Hotline : 0947.812.082

0 nhận xét:

Post a Comment