Wednesday, July 6, 2016

Bí quyết nới rộng giày chật nhanh chóng, đơn giản nhất

Xem nhiều mẹo hay về giày dép tại https://giaycongsohanoi.blogspot.com/

Lúc đi mua giày chắc chắn bạn đã thử rồi mà về không hiểu sao nó vẫn hơi chật. Hoặc bạn mua giày onl và không được thử hoặc không được thử cẩn thận dẫn đến chật và khó đi. Và sau đây là những cách nới rộng giày chật nhanh chóng cho bạn thoải mái hơn với đôi giày yêu quí của mình.
1. Dùng nước đá.

Cách này khá đơn giản nhưng cũng khó khăn cho bạn nào không có tủ lạnh. Bạn hãy dùng hai túi nước đã bịt kín bỏ vào trong phần bạn muốn nới rộng của giày. Sau đó để đôi giày của bạn vào ngăn đá và để qua đêm hoặc 1 ngày. Sau đó bỏ ra và đợi tan đá để lấy túi nước ra, vệ sinh là lau khô. Vậy là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ nới rộng đôi giày yêu rồi đấy.

2. Dùng tất và máy sấy.
[IMG]http://anh.*******/upload/1-2014/images/2014-03-06/1394081322-04.jpg[/IMG]
Bạn hãy đi tất giày hoặc đi nhiều đôi tất sau đó xỏ vào giày. Dùng máy sấy và sấy xung quanh giày sao cho giày nóng lên. Hãy cẩn thận không nóng và khô quá hỏng lớp da giày nhé. Sau khi giày nóng lên rồi bạn hãy cử động các ngón chân và những chỗ chật để nó giãn ra. Để giày nguội tự nhiên. Làm như vậy vài lần đến khi nào ok thì thôi.

3. Đi giày thường xuyên.
Đi thường xuyên không tốt cho chân bạn nhưng có thể làm cho giày bạn giãn ra. Bạn có thể đi giày lúc ngồi hay nằm trên ghế … để chân chịu ít áp lực hơn.

4. Dùng bình xịt chuyên dụng
Những thợ đóng giày có những bình xịt làm giãn giày và làm chúng rộng ra khi cần thiết. Bạn có thể nhờ, mua của họ để sử dụng. Lưu ý là chúng có thể làm phai màu đôi giày của bạn.

Để không phải làm những việc trên tốt nhất là bạn nên chọn và đi thử cẩn thận trước khi mua để tránh trường hợp mua về không đi được rồi để ngắm. Giày chật có thể gây ra đau đớn thậm chí là tật ở chân. Đừng vì ham rẻ, ham đẹp mà chọn giày chật. Chọn giày tốt nhất là lúc chiều muộn vì lúc ấy bàn chân của bạn giãn ra to nhất ( có thể to hơn 0,5 size ) so với bình thường. Thế nhé !!!

0 nhận xét:

Post a Comment