Friday, April 29, 2016

Những mẹo nhỏ khi đánh giày cho bạn

Đối với những đôi giày đắt tiền hay đôi giày mà bạn yêu quí thì đánh giày la việc bạn nên và phải làm để bảo quản và nâng niu chúng. Sau đây là những mẹo nhỏ khi đánh giày cho bạn tham khảo nhé .

1. Dùng vỏ chuối để đánh giày. Trong vỏ chuối có rất nhiều axit tannic, nếu bạn dùng vỏ chuối để đánh giày hoặc là túi da sẽ rất sạch và sáng bóng đấy.
Những mẹo nhỏ khi đánh giày cho bạn

2. Dùng váng bò sữa hoặc tận dụng váng bò sữa đã hết hạn lau giày da có công dụng làm cho da đỡ khô cứng và rạn nứt.
mẹo nhỏ khi đánh giày cho bạn

3. Nhét bàn chải vào trong tất ( vớ ) và đánh giày thay vì đánh trực tiếp bằng bàn chải. Làm như vậy giày sẽ bóng và mịn hơn bình thường.
Những mẹo nhỏ khi đánh giày

4. Dùng nước chanh hoặc giấm ăn pha loãng và vệ sinh giày giúp da sạch hơn trước khi đánh. Tương tự dùng nước chanh hoặc giấm ăn nhỏ một ít vào xi rồi đánh sẽ làm tăng độ bóng và khó bám bụi cho da giày.
mẹo nhỏ khi đánh giày

5. Muốn da thật bóng hãy nhỏ một ít nước vào xi và đánh. Sau khi đánh xong bạn hãy thoa lên giày một lớp sáp và dùng vải mềm đánh lại. 
Những mẹo nhỏ khi đánh giày bằng xi

6. Dùng nước chanh và kem đánh răng vệ sinh trước với những đôi giày màu trắng, sáng bị  bẩn. Như vậy giày sẽ bóng và sáng hơn. Bạn cũng có thể dùng sáp để đánh bóng như cách 5 nhé.
mẹo nhỏ khi đánh giày bằng xi

Chúc các bạn bảo quản và phục hồi được đôi giày yêu quí của mình. 


0 nhận xét:

Post a Comment