Tuesday, April 26, 2016

GO204 | Giày lười cá tính cho chàng công sở.

Với những màu thường thấy tại công sở, văn phòng như nâu, đen thì màu vàng của GO204 thật sự nổi bật về mọi mặt. Ta sẽ ít bắt gặp đôi giày da lộn mà lại còn màu vàng khác biệt tại các chốn công sở, văn phòng. Vì vậy, sẽ là sự đổi mới có phần trẻ trung, năng động và thể hiện mạnh mẽ cá tính của mình khi bạn đi giày công sở GO204.
giày công sở hà nội

Với thiết kế của 1 dôi giày cao, Giày cao công sở GO204 sẽ giúp bạn tăng 6 cm hoàn toàn bí mật. Bạn bè, đồng nghiệp sẽ không thể phát hiện rằng bạn đang đi một đôi giày cao 6cm nếu chỉ nhìn bên ngoài mà không sử dụng giày của bạn. Nó được thiết kế nâng cao ở phần đế lót một cách bí mật và cao lên 6cm chuẩn theo các thiết bị đo lường. 
Giày cao công sở | Go204

Lót giày GO204 được thiết kế bằng vật liệu chống lún, với công nghệ hút ẩm nano tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi. Phần đế được làm từ cao su cao cấp chống mài mòn, trơn trượt, có độ bán dính cao và bền bỉ với môi trường. Phần da lộn được nhập khẩu 100% từ Italy và được chăm chút tỉ mỉ từng mũi khâu. Bạn sẽ có một đôi giày da lộn có thiết kế đẹp mắt, thời thượng với da Italy nhập khẩu với giá chỉ 930.000 VNĐ. 
Shop giày Hà Nội | go204

Thời tiết nóng bức thế này, giày lười là lựa chọn hợp lý nhất. Và Giày cao công sở GO204 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn có phong cách trẻ trung, năng động. Các bạn có thể mua và kiểm tra GO204 trực tiếp tại các showroom và cửa hàng ở Hà Nội và HCM. Các bạn trên toàn quốc có thể đặt hàng online tại LinhKent. Sản phẩm được giao hàng toàn quốc, miễn phí nội thành và có mặt tại nhà trong 3 -5 ngày. À mà các bạn còn có quyền lợi đổi trả sau 365 nữa nhé. 
LinhKent | Shop giày Hà Nội | HCM uy tín, giá rẻ, thời trang.

0 nhận xét:

Post a Comment