Monday, April 11, 2016

Cách kiểm tra và chọn cho bạn một đôi giày ưng ý.

Để có một đôi giày ưng ý không phải khó cũng không phải dễ dàng. Về hình thức thẩm mỹ mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau. Về Chất lượng thì dường như là có chung và sau đây bạn và tôi hãy cùng tham khảo một số cách kiểm tra chất lượng giày nhé.

giày chất lượng

1. Kiểm tra thân giày.
Một đôi giày tốt sẽ có chất liệu cao cấp, vì vậy sự thay đổi hay biến dạng của nó không hề dễ dàng nhất là với đôi giày mới. Bạn hãy thử bẻ cong đôi giày theo nhiều hướng xem nó có để lại vết nhăn hay không. Nếu nó để lại vết nhăn to và rõ ràng thì đó là một đôi giày chất lượng kém. Ngoài ra bạn hãy thử dùng ngón tay trà lên giày xem tay bạn có bán thuốc nhộm hay không. Thường thì sẽ không có nhưng nếu có thì khỏi phải nói rồi.

2. Kiểm tra bên trong giày.
Ngoài thiết kế bên ngoài thì phần bên trong cũng rất quan trọng. Bạn thử sờ vào bên trong xem có vị vướng hay cộm lên không, cẩn thận với những vật nhọn sắc làm tay bạn bị thương nhé. Ngoài ra các đường chỉ bên trong cũng phải đều và đẹp không có chỉ thừa hoặc ngắt quãng.

3. Kiểm tra đế giày.
Đế giày tốt là đế có sự bám dính và đàn hồi tốt. Bạn thử đi chúng trên nền gạch hoa để kiểm tra tính bám dính chống trơn trượt. Hãy dùng một vật và cào vào đế, nếu chúng để lại vết hằn thì đó chắc hẳn là một đôi giày kém chất lượng. Cuối cùng phần cơ bản nhất là bạn đặt chúng lên một mặt phẳng để kiểm tra xem đôi giày ấy có phẳng đều hay không. Nếu chúng bị nghiêng sẽ tạo cảm giác đau chân khi đi và giảm độ bền của giày.

Chúc bạn chọn được một đoi giày ưng ý về chất lượng với những gợi  ý trên.

Xem thêm : Mua giày cao ở đâu Hà Nội ?

0 nhận xét:

Post a Comment